คั่นรายการ

ยังให้บริการเสียงเพลงเหมือนเดิม.....

         เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาฯ  ได้ไปใช้บริการ ที่ ร.พ. กฟน. สามเสน ก็ยังได้มีโอกาส ได้นั่งฟังเพลงเพราะๆจากแผนกเวชศาสตร์และป้องกันกายภาพบำบัดเช่นเดิม  โดยมีผู้รักในเสียงเพลงมาร่วมขับกล่อมให้ผู้มาใช้บริการตลอดเวลา  จะว่าเป็นนักร้องสมัครเล่นก็ไม่กล้า  เพราะแต่ละท่านเข้าขั้นมืออาชีพทั้งนั้น

        และวันนี้เป็นวันตรุษจีนพอดี ผู้จัดจึงมีดอกไม้เล็กๆไว้มอบให้ผู้ที่อาสาร้องเพลงทุกท่านด้วย
       
        ใครไม่เคยไปหาหมอวันพุธ  ลองไปดูนะครับ รับรองไม่ผิดหวัง  หรือใครรู้ตัวว่ามีพรสวรรค์ทางนี้ จะไปร่วมแจมด้วยทางผู้จัดก็ยินดีนะครับ







เบ็ญจะ จิตต์ชื่นโชติ
         งานนี้ได้พบ พี่เบ็ญจะ จิตต์ชื่นโชติ  อดีตกรรมการสหภาพฯรุ่นแรกๆ นั่งฟังเพลงอยู่ด้วย  สอบถามได้ความว่า มาทำกายภาพบำบัด หัวเข่าไม่ค่อยดี  และเสริมต่อว่า "กายภาพบำบัด" นี่ดีจัง  ทำกายภาพเสร็จ ยังแถมร้องเพลงให้ฟังอีก  เสร็จแล้วเลยยังไม่ยอมกลับบ้าน ขอนั่งฟังเพลงต่อ (แหม..พี่ นิสัยตั้งแต่หนุ่มๆไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ)

        ปีนี้ 79 แล้ว พรรคพวกเพื่อนฝูง น้องนุ่ง ที่คิดถึงกัน นัดเจอกันได้ อายุมากแล้วลิมิตแค่ไม่เกินกั๊ก (เอิ๊ก...)




บุญเลิศ เด่นดี
 คั่นเวลา ขอพูดถึงคนกันเองหน่อย

คนเกษียณแล้ว  โอกาสที่จะติดต่อสื่อสารมันก็ยาก  ต่างคนต่างอยู่บ้าน  อินเตอร์เน็ตก็ไม่ค่อยจะถนัดกัน จะได้แค่ไหน ไม่ว่ากันครับ

เลือกตั้งกรรมการสหกรณ์งวดนี้  มีผู้เกษียณสมัครด้วยคนหนึ่ง คือคุณบุญเลิศ เด่นดี (หมายเลข 14)
คุณบุญเลิศ เคยเป็นกรรมการสหภาพฯมาตั้งแต่รุ่นแรกๆ และก็เคยเป็นประธานสหภาพฯ เป็นอะไรต่อมิอะไรต่างๆมามากมาย แทบจะทุกองค์กรที่เป็นส่วนรวมมาแล้ว  ครั้งนี้ก็ขอเป็นตัวแทนผู้เกษียณและของสมาชิกทุกท่าน  คนเสียงดังฟังชัดคนนี้ขอรับรองว่าจะดูแลผลประโยชน์ของสมาชิกอย่างเต็มที่

       ในฐานะ "ชุมชนคนเกษียณ" เป็นสื่อกลางให้คนเกษียณ ก็ขอแจ้งข่าวนี้มายังผู้เกษียณทั้งหลายว่า ถ้าเราอยากมีตัวแทนเพื่อเข้าไปดูแลเสนอแนะ เป็นปากเป็นเสียงของผู้เกษียณบ้าง ก็ช่วยเลือกกันหน่อย  สมาชิกผู้เกษียณมีถึง 20 - 30 เปอร์เซ็นต์ แต่เราไม่มีตัวแทนเลย  และก็ไม่ใช่แต่ผู้เกษียณในปัจจุบัน  ถ้ามีอะไรดีขึ้น  ผู้เกษียณรุ่นต่อๆไปก็จะได้รับผลนี้ด้วย  การกำกับดูแลที่ดีก็จะทำให้สมาชิกทุกคนได้ประโยชน์ร่วมกัน

        สำหรับผู้สมัครท่านอื่นๆ ผมจะต้องไปหาใบหาเสียงของผู้สมัครทั้งหมดมาแจ้งให้ผู้เกษียณทราบต่อไป รอหน่อยนะครับ








**********************

No Response to "คั่นรายการ"

แสดงความคิดเห็น