สารจากประธานชมรมฯ

เที่ยวเมืองเหนือ เมื่อหน้าหนาว
ห้าวันสี่คืน ชุ่มชื่นหัวใจ ในราคาที่ถูกที่สุด
@   @   @  @   @   @

เรียน เพื่อนสมาชิก ชสอฟ.ที่เคารพรัก
          หลังจาก ชสอฟ. ได้จัดให้เพื่อนสมาชิกได้ไปทัศนศึกษาที่อ่าวมะนาว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้วมาแล้วนั้น ปรากฎว่าเป็นที่ชื่นชอบและพอใจของเพื่อนสมาชิกเป็นอย่างมาก ถึงกับเรียกร้องให้ ชสอฟ. จัดทัศนศึกษาต่างจังหวัดอีกครั้งหนึ่ง และเจาะจงมาด้วยว่าให้ไปจังหวัดทางภาคเหนือ  โดยใช้เวลานานพอสมควรเพื่อจะได้เที่ยวให้จุใจ

          คณะกรรมการ ชสอฟ.พิจารณาแล้ว เห็นควรให้สนองคำเรียกร้องดังกล่าว และได้ส่งกรรมการไปสำรวจเส้นทางและสถานที่ ที่จะอำนวยความสะดวกสบายและปลอดภัยไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกำหนด วัน เวลา สถานที่ที่จะไปไว้อย่างละเอียด รวมทั้งอัตราค่าบัตรที่ถูกที่สุด

          ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ ชสอฟ. จัดทัศนศึกษาด้วยระยะทางยาวไกล และใช้เวลายาวนานก็จริง แต่เชื่อมั่นว่า เราจะให้บริการที่ดีที่สุดแก่เพื่อนสมาชิกในทุกด้าน  ไม่ว่าจะในด้านความสะดวกสบาย ความปลอดภัยและอื่นๆ จากการไปทัศนศึกษาในครั้งนี้

          โอกาสดีๆแบบนี้หาได้ไม่ง่ายนัก เพื่อนสมาชิกที่เคยไปมาแล้วก็ไม่ควรพลาด เพราะสภาพเมืองเหนือที่จะไปเกือบทุกจังหวัด ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างผิดหูผิดตา ส่วนใหญ่ก็เป็นการพัฒนาให้เจริญก้าวหน้าเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวมากขึ้น  เพื่อเป็นกำไรของชีวิต เพื่อสมาชิกได้รับข่าวดีนี้แล้ว  โปรดรีบจองบัตรด่วน เพราะเรารับจำนวนจำกัดเพียง 80 ท่านเท่านั้น  รับรองว่า เพื่อนสมาชิกไปร่วมทัศนศึกษากับ ชสอฟ.จะได้รับความสุข ความอบอุ่น ความเป็นกันเอง เหมือนกับไปกับคนในครอบครัวเดียวกัน  นอกจากจะไม่ผิดหวังแล้ว ยังจะซาบซึ้งประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว


ขอขอบคุณล่วงหน้า

นายวิเชียร ปั้นศรี

ประธานชมรมสมาชิกผู้เกษียณอายุ
สหกรณ์ออมทรัพย์สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้านครหลวง จำกัด

No Response to "สารจากประธานชมรมฯ"

แสดงความคิดเห็น