เปิด Blog เปิดใจ

สวัสดีครับ

ฺ        Blog ที่ท่านเปิดดูอยู่นี้เป็น Blog ที่ Google ให้บริการเปิดใช้ได้ฟรี  ไม่มีค่าใช้จ่าย

        ผมเปิดขึ้นมาโดยวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อในการแสดงความคิดเห็น  แลกเปลี่ยนความคิดเห็น  แจ้งข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ในระหว่างผู้เกษียณ  รวมทั้งบุคคลอื่นๆที่สนใจยินดีเข้าร่วมแจมกับเรา  โดยเฉพาะผู้ที่ยังอยู่ในหน้าที่การงานอยู่  หากจะสื่อสารแจ้งข่าวใดๆกับบรรดา "สว." ทั้งหลาย ก็จะยินดีมาก
      
       ในฐานะที่ผมมีตำแหน่งเป็นกรรมการ "ชมรมสมาขิกผู้เกษียณอายุสหกรณ์ออมทรัพย์สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้านครหลวง จำกัด"  มีหน้าที่ช่วยประชาสัมพันธุ์  โดยหน้าที่ ผมก็จะทำหน้่าที่ประชาสัมพันธุ์ข่าวสารต่างๆของชมรมฯ ให้สมาชิกที่สนใจได้ทราบ

          ทั้งนี้ นอกจากข่าวสารของชมรมฯที่คณะกรรมการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว   ข้อเขียน,บทความ,การแสดงความคิดเห็นต่างๆ มิได้เกี่ยวข้องกับชมรมฯแต่ประการใด   การกระทำทุกอย่างผมเป็นคนตัดสินใจ รับผิดชอบเองทั้งสิ้น     หากบทความหรือการแสดงความคิดเห็นต่างๆ มีผลกระทบสร้างความเสียหายกับผู้ใด  ให้ถือว่าผม..ในฐานะผู้เปิด Blog จะเป็นผู้รับผิดชอบโดยตลอด

          หากต้องการแนะนำหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ กรุณาเขียนลงใน Blog นี้ได้  หรือต้องการติดต่อเป็นส่วนตัวได้ที่ e-mail    bhisdarl@gmail.com   หรือ โทร.08 4655 9145, 08 03030 1916

          ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ
                              ฆ.ระฆัง

2 Response to เปิด Blog เปิดใจ

17 กันยายน 2553 เวลา 20:11

หลานสาวน่ารักมากๆ...

ไม่ระบุชื่อ
31 มีนาคม 2554 เวลา 22:01

ขอทดลอง blog หน่อยครับ

punsak poolruang

แสดงความคิดเห็น