กด-ระเบียบ สำหรับน้ำท่วม (ใหม่)

กด-ระเบียบ
แด่คนชราที่บ้านถูกน้ำท่วม




 
          ตามที่ผมได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนายไพบูลย์ฯในการทำหน้าที่ประธานกรรมการพิจารณาความช่วยเหลือสมาชิกสหกรณ์ฯที่ประสบภัยถูกน้ำท่วม ในฐานะสมาชิกผู้ได้รับผลกระทบจากกฏระเบียบที่ตั้งไว้คนหนึ่ง  การแสดงความคิดเห็นนี้ก็เพื่อให้มีการปรับปรุงกฎระเบียบเพื่อความสะดวกแก่สมาชิก และเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเอง มิได้อ้างองค์กรหรือสถาบันใดมากดดันใดๆทั้งสิ้น

         ต่อมาคณะกรรมการฯก็ได้มีการประชุมและมีการพิจารณาแก้ไขระเบียบเป็นไปตามที่ผมเสนอ และก็ทำได้ดีเสียด้วย ซึ่งผมก็ได้แสดงความชื่นชม ไว้ในบล็อกนี้แล้วเช่นกัน

         แต่ในช่วงเวลาที่จะมีการเลือกตั้งกรรมการสหกรณ์ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นเวลาของมหกรรมโจมตีกันทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเปิดเวที แผ่นปลิว ใบปลิวเถื่อน จดหมาย ฯลฯ บทความที่ผมเขียนในบล็อกนี้ก็ถูกนำไปใช้ในรูปแบบหนึ่ง ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อบุคคลฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ต่างไปจากเจตนาที่ผมตั้งใจไว้

         เพื่อไม่ให้เป็นเครื่องมือของผู้ใดผู้หนึ่ง และปัญหาที่เกิดขึ้นก็ได้รับการแก้ไขลุล่วงไปด้วยดีแล้ว ผมจึงได้ทำการลบบทความที่กล่าวนี้แล้ว และไม่ควรมีผู้ใดนำไปเผยแพร่หรือนำไปเป็นเครื่องมือโจมตีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หากผู้ใดนำไปเผยแพร่ถือว่าเป็นการนำไปใช้ประโยชน์ที่ไม่ถูกต้อง

         สุดท้าย ผมขอยืนยันว่าผมมีสิทธิ์ที่จะวิพากษ์วิจารณ์องค์กรตามสิทธิของสมาชิก และผมมีสิทธิที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆที่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวตามระบอบประชาธิปไตย  และขอประกาศตัวว่าผมไม่เคยอยู่ในอาณัติของใครทั้งสิ้น ไม่เคยมี "ปลอกคอ" ไม่ว่าจะเป็นองค์กรไหน ไม่ว่าหนุ่มว่าแก่ ถ้าผมจะนับถือใคร ผมจะนับถือที่ "ความคิด" ไม่ใช่นับถือที่ "ความแก่" และอย่านำมาเป็นประเด็นกดดันองค์กรที่ผมเป็นกรรมการอยู่  การกระทำทุกอย่างผมเป็นผู้ตัดสินใจเองทั้งสิ้นโดย "ชมรมผู้เกษียณ ชสอฟ." ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมทั้งประธานชมรมฯ นายวิเชียร ปั้นศรี ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่เคยมาก้าวก่ายความคิดเห็นของผมนอกห้องประชุม

          จึงขอเรียนมายังท่านที่อ่านบล็อกนี้ทุกท่าน เพื่อจะได้เข้าใจตัวตนของผมอย่างถูกต้อง...

         ขอบคุณครับที่อ่านจบ (โดยไม่ต้องเปิดเพลง "กรุณาฟังให้จบ" ของ แช่ม แช่มรัมย์)


      

         




                        
          

***********

2 Response to กด-ระเบียบ สำหรับน้ำท่วม (ใหม่)

ไม่ระบุชื่อ
29 พฤศจิกายน 2554 เวลา 01:57

ทางเขต เขายังไม่ เข้ม แบบเนี้ยเลยจ้า

ไม่ระบุชื่อ
29 พฤศจิกายน 2554 เวลา 01:58

อ้อ ลืมบอกไปว่า เป็น สมาชิก สอฟ.เหมียนกัล

แสดงความคิดเห็น