ห้องประชุมใหม่





ห้องประชุมใหม่





          เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน 2555 ชมรมผู้เกษียณ ชสอฟ. มีนัดประชุมตามวาระประจำเดือนเป็นปรกติ แต่ที่ไม่ปรกติก็คือห้องประชุมเดิมที่ชั้น 4 ของสหภาพฯสหกรณ์ฯ ห้องเล็กที่ ชสอฟ. ขอใช้ในการประชุมประจำเดือนตลอดมานั้นได้ถูกดัดแปลงเป็นห้องทำงานไปเสียแล้ว  แต่ทางสหกรณ์ก็ได้อนุญาตให้ไปใช้ห้องประชุมที่จัดทำตกแต่งขึ้นใหม่ที่ชั้น 5 อาคารสหกรณ์(ตึกหลัง) ก็ถือเป็นการ Upgrade จาก 4 เป็น 5 โดยไม่ต้องสอบและเป็นส่งเสริมการออกกำลังกายตามนโยบายของ สสส. เพื่อให้กรรมการ ชสอฟ. แต่ละท่านแข็งแรงไปในตัว รวมทั้งเป็นการทดสอบพละกำลังว่าแต่ละท่านยังมีสุขภาพและร่างกายแข็งแรง เหมาะสมที่จะทำหน้าที่เป็นกรรมการรับใช้มวลสมาชิกต่อไปหรือไม่


ท่านประธานนั่งเด่นเป็นสง่า อุปกรณ์ไฮเเทคเพียบ


         ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ในฐานะที่ ชสอฟ.ไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง มีแต่ตัวกับหัว....ใจ    เราต้องขอความอนุเคราะห์จากผู้อื่นทั้งนั้น จะอย่างไรเราก็ยินดีรับเสมอ  จากชั้น 1 ไปชั้น 5 เดินช้าๆ หายใจลึกๆ ถึงห้องประชุมแล้วอย่าเพิ่งคุย นั่งสูดอากาศให้เต็มปอดสักพักก็คงอยู่รอดปลอดภัยได้หรอก ถ้ามารถเมล์ เดินมาใกลก็นั่งพักที่ชั้นล่างให้หายเหนื่อเสียก่อนค่อยขึ้นไป ดีแล้วที่ยังมีห้องให้ประชุม



เก้าอี้ยังไม่แกะพลาสติกเลยครับ












         ก็ต้องขอขอบคุณสหกรณ์ครับ ที่นอกจากให้งบประมาณในการดำเนินการแล้ว ก็ยังอนุเคราะห์เรื่องห้องประชุมให้อีกด้วย การทำงานของ ชสอฟ.นี่ก็เป็นการทำงานเพื่อสมาชิกเหมือนกันแหละครับ แต่เป็นสมาชิกเกษียณแล้ว ไม่มีปากมีเสียง ชสอฟ.ทำได้แค่กำลังกายและทุนทรัพย์จะอำนวย อาจถือได้ว่าเป็นบริการเสริมจากสหกรณ์สำหรับผู้เกษียณอีกทางหนึ่ง จากการที่เราต้องรอรับความ "อนุเคราะห์" สถานเดียวจึงไม่ทราบว่า ชสอฟ.จะมีโอกาสใช้ห้องประชุมนี้ในคราวต่อไปอีกหรือไม่ เพราะทราบว่าทั้งสหกรณ์ฯและสหภาพฯมีวาระการประชุมเพียบ (ยินดีด้วยกับสมาชิกทั้งสององค์กรนะครับ ที่กรรมการที่ท่านเลือกตั้งขยันทำงานกันอย่างจริงจัง)







ห้องกว้างขวางสะอาดสะอ้าน แต่ห้องน้ำต้องลงมาชั้น 4 พวก "ลูกหมาก" ไม่ดี ต้องขยันเดินหน่อย (สว.ขี้บ่น)




          ในเมื่อเราก็ยังไม่ทราบว่าครั้งต่อไปเราจะยังได้มาประชุมห้องนี้อีกหรือไม่  และห้องนี้ก็เป็นห้องใหม่เอี่ยมกว้างขวางสะอาดสะอ้านเหมาะสมกับผู้เข้าประชุมประมาณ 20 ท่านหรือมากกว่า.......
          จากการที่เราคุ้นเคยกับการได้เห็นแต่ของเก่าๆเหี่ยวๆ เมื่อมาเจอของใหม่ๆซิงๆจึงตื่นเต้นเป็นธรรมดาโดยไม่ต้องใช้ไวอาก้า  เลยต้องขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกเสียหน่อย  รวมถึงเป็นการเผยแพร่ให้สมาชิกสหกรณ์ฯสหภาพฯได้ทราบว่าองค์กรที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่มีความก้าวหน้าไปอย่างไร เพื่อความภูมใจ


*****

อย่าลืมนะครับ
ท่านที่เกษียณในปีนี้ อย่าลืมสมัครเป็นสมาชิก
ชมรมผู้เกษียณ ของสหกรณ์ ชสอฟ. นะครับ
เราจะมีกรรมการไปแจกใบสมัครให้ท่าน
ในงานเลี้ยงของสหกรณ์ฯและสหภาพฯ ที่เขาใหญ่




 
เจอกันที่เขาใหญ่น้าค้า....

^^^^^^^

สำหรับผู้ที่มี Face book
ไป Add คุยกันได้ที่
สองวัย ใจตรงกัน
นะครับ

หรือ
คลิกที่คำว่า ชุมชน คนเกษียณ
ที่มุมซ้ายบนสุดของหน้า Blog นี้ได้เลย


**********

No Response to "ห้องประชุมใหม่"

แสดงความคิดเห็น