อาลัยแต่....



ไว้อาลัยแด่
คุณกัญจนา แย้มอุบล



         คุณกัญจนา แย้มอุบล เป็นกรรมการของชมรมผู้เกษียณ ชสอฟ. 1 ใน 15 ท่าน
         คุณกัจณาได้เข้าร่วมงานกับชมรมฯภายหลังจากเกษียณฯแล้วระยะเวลาหนึ่ง คุณกัญจนาเป็นกรรมการที่ขยันขันแข็ง ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่และช่วยปรับปรุงระบบงานที่รับผิดชอบอย่างตั้งอกตั้งใจจนเพื่อนคณะกรรมการหวังว่าจะเป็นตัวหลักสำคัญในการทำงานคนหนึ่งต่อไป

         หลังจากนั้น เมื่อไม่นานมานี้คุณกัญจนาได้แจ้งให้ทราบว่าไม่ค่อยสบาย ขอลาพักไปรักษาตัวระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งเพื่อนกรรมการก็ขอให้หายเร็วๆ จะได้กลับมาร่วมงานกันใหม่  แต่ต่อมาก็ได้ทราบว่าคุณกัญจนา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2555 และได้ฌาปกิจศพไปแล้วเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2555  ณ วัดบางไผ่  ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อำเเภอบางบัวทอง ซึ่งประธานชมรมฯและกรรมการบางท่านได้ไปร่วมวางหรีดและเคารพศพด้วยแล้ว

         ในฐานะกรรมการชมรมฯและฐานะผู้เกษียณด้วยกัน ขอแสดงความเสียใจและไว้อาลัยแด่คุณกัญจนา แย้มอุบล มา ณ ที่นี้ และขอให้บุญกุศลที่คุณกัญจนาได้สร้างไว้จงส่งผลให้ดวงวิญญาณของคุณกัญจนาได้สู่สรวงสวรรค์ด้วยเทอญ

********

          ต้องขออภัยเพื่อนสมาชิกด้วยครับ ที่รายงานข่าวชิ้นนี้มาล่าช้ามาก เนื่องจากผมก็ป่วยเหมือนกันและไม่ได้เข้าประชุม ทั้งกรรมการท่านอื่นก็ไม่ได้แจ้งให้ทราบ มาทราบเอาก็วันมาประชุมวันที่ 5 กันยายนนี่แหละครับ จึงได้หาข้อมูลมารายงานให้ทราบกัน

         ความไม่แน่นอนของชีวิต  ดูซิครับเห็นกันอยู่ดีๆ ปุบปับเพื่อนเราก็มาเสียชีวิตไปเสียแล้ว  อะไรมันไม่แน่นอน วันนี้คุยกันอยู่ดีๆ พรุ่งนี้อาจจะจากกันไปแล้ว คำพระท่านว่าอย่าประมาท ดังนั้นเมื่อยังมีชีวิตอยู่ก็จงทำแต่ความดีไว้ ให้เพื่อนฝูงรักใคร่ให้ครอบครัวรักใคร่ เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสขอโทษใครได้อีกหรือไม่  หลังจากเกษียณมานี่ก็ได้ข่าวการเสียชีวิตของญาติมิตรเพื่อนฝูงหรือบุคคลที่รู้จักมาเรื่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรมันจะมาถึงตัวเรา ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพจิต สุขภาพกายให้มั่นคงสมบูรณ์ไว้เพื่อมีชีวิตที่มีความสุขอายุยืนยาวต่อไปนานๆนะครับ



******


No Response to "อาลัยแต่...."

แสดงความคิดเห็น