ภาพล่องเรือปากเกร็ด-บางปะอิน

เชิญชมภาพล่องเรือปากเกร็ด-บางปะอิน

          ตามที่ชมรมผู้เกษียณ ชสอฟ. ได้จัดรายการพักผ่อน ล่องลำน้ำเจ้าพระยาจากปากเกร็ด ชมพระราชวังบางปะอิน ขากลับแวะชมศูนย์ศิลปชีพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ซึ่งท่านผู้เกษียณรวมถึงผู้ติดตามคงได้รับความสนุกสนานตามสมควร ยกเว้นผู้ที่อยู่ชั้นสองของเรือคงจะมีทั้งผู้สดชื่นและผู้ไม่สดชื่นคละเคล้ากันไป

          ในฐานะที่ผมเก็บภาพต่างๆเอาไว้ ก็อยากแบ่งปันให้พวกเราได้ดูกัน  แต่ก็ไม่มีวิธีการใดที่จะสะดวกที่จะให้พวกเราได้ดูกัน  เพราะเมื่อกลับจากเที่ยวแล้วพวกเราก็ต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้าน  แหล่งเดียวที่จะทำได้และไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากเสียเวลาและความอดทนของผู้ทำสักหน่อย (รอ upload)  ก็คือการเผยแพร่ทางคอมพิวเตอร์ ผ่านทาง Blog ที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้ และทาง Face book .ในชื่อของ "ชุมชน คนเกษียณ" แต่เนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตกันสักเท่าไหร่  ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรได้  งานที่ผมทำนี้ก็คงได้ประโยชน์เพียงเล็กน้อย สำหรับท่านที่ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นเท่านั้น

          ที่จะช่วยได้อีกทางหนึ่งก็คือ หากน้องๆหรือลูกหลานของผู้เกษียณท่านใดได้อ่านข้อความนี้  หากจะช่วยแนะนำวิธีการใช้คอมพิวเตอร์ให้สามารถใช้งานระดับง่ายๆเช่นเปิดเน็ตดูรูปได้ก็จะดียิ่ง

          และเนื่องจากการลงรูปใน Blog มันมีขบวนการที่มีขั้นตอนมากและเสียเวลามาก  ผมจึงทำได้เพียงนำภาพส่วนน้อยมาลงได้เท่านี้เพื่อเป็นน้ำจิ้ม  สำหรับภาพทั้งหมดผมได้ลงไว้ใน Face book ซึ่งสามารถดูได้จาก Facebook.com/ชุมชน คนเกษียณ  ก็ทำได้แค่นี้แหละครับ  เพราะทราบว่ารุ่นเราๆ มีน้อยคนนักที่ใช้คอมพิวเตอร์(เป็น) แม้แต่กรรมการชมรมฯเอง ส่วนใหญ่ก็ยังไม่เเคยใช้เลยครับ  ท่านที่ไม่มีลูกมีหลานอยากจะหัดใช้คอมพิวเตอร์ ปรึกษามาได้นะครับ

          ต่อไปนี้ก็ชมภาพเล็กๆน้อยๆไปพลางๆก่อนก็แล้วกัน


ขาประจำครับ


ถ่ายร่วมกันกับกัปตัน "ไตตานิก"



กำลังฟังเพลง คาราโอเกะ (ดูภาพแล้วเพลงคงจะไพเราะมาก)




นักร้อง "ตัวยืน" (ยืนร้อง)




แจกหมวก



กลุ่มนี้แหละครับที่เรียกกลุ่ม "ห้าพยัคฆ์" แต่ตอนนี้"หนี"ไปหนึ่ง เลยเหลือแค่สี่



 ถ่ายร่วมกับ สนิท สว่างเนตร "ขาใหญ่เกาะเกร็ด"(เสื้อลาย)



 บรรยากาศในเรือ (ชั้นล่าง ชั้นบนอีกเยอะ ถ่ายไม่ได้)



ประธานสหภาพฯ มอบของที่ระลึกผู้เกษียณ 



รองประธานสหภาพฯมอบของที่ระลึกให้ผู้เกษียณ(ในอนาคต)



 ขอถ่ายกับคนดังๆหน่อยครับ (เสื้อขาวไม่ดังคนเดียว)



 ทีมงานดูแลสมาชิกเต็มที่ครับ



 อดีต ผอบจ.ฟขป. รับของที่ระลึก



จะกลับบ้านแล้ว ประธานชมรมฯขอสักเพลงเถอะ (นะหนู)


เล็กๆน้อยๆนะครับ โปรดดูเต็มๆได้ที่
Facebook.com/ชุมชน คนเกษียณ


**********

No Response to "ภาพล่องเรือปากเกร็ด-บางปะอิน"

แสดงความคิดเห็น