ไปร่วมประชุม ชกฟน.




งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2555
 ชมรมพนักงานเกษียณอายุ
 สโมสรการไฟฟ้านครหลวง ชกฟน.




บรรยากาศรอบๆงาน
 
 
 

 
 
 
         เมื่อวาน วันที่ 13 มกราคม 2556 ซึ่งเป็นวันหลังวันเด็กหนึ่งวันก็เป็นวันของผู้ใหญ่บ้าง
 
 
         ประเดิมต้นปีด้วยงานประชุมใหญ่ฯของ ชกฟน. ซึ่งปีนี้ก็คงจัดขึ้นที่เดิม คือที่บริเวณริมน้ำด้านหลังโรงพยาบาลสามเสน  สำหรับปีหน้าไม่ทราบว่าจะจัดที่ไหน เพราะได้ข่าวว่าจะมีการสร้างอาคารสโมสรขึ้นที่บริเวณนี้
 
 
          ในฐานะสมาชิกชมรมด้วยผู้หนึ่ง ก็ถือโอกาสไปอัพเดทข้อมูลเสียหน่อย...ลงทะเบียนเสร็จ ชำระ 100 บาทเป็นค่าอาหารและค่าใช้จ่ายของชมรม ได้ป้ายแขวนคอมาหนึ่งอัน ส่วนปฎิทินหมดเสียแล้ว ไปไม่ทัน

 
 
 

 

 
 
 
 
        ภายในงานก็ได้เจอเพื่อนๆ ที่ได้เคยร่วมงานกันมาบ้าง  คนที่เคยรู้จักกันมาบ้าง ทักกันไปทักกันมา บางคนก็คุยกันเออๆออๆกันไปแต่ก็นึกไม่ออก จำชื่อไม่ได้ก็มี  อาจจะเป็นความจำเราไม่ดี  สายตาแย่ลง หรือไม่ก็เพื่อนอาจเปลี่ยนแปลงไปมากจนเราจำไม่ได้ ก็มีหลายเหตุผล  คิดว่าปีหน้าพบเจอเพื่อนคนไหนต้องถ่ายรูปจดชื่อไปลงเฟซบุ๊คไว้ให้หมด จะได้ไม่ลืม.....
 
        แต่การถ่ายรูปนี่ หลายคนชอบ  แต่บางคนเค้าไม่ชอบก็มี เคยโดนว่ามาแล้ว ก็เลยเกรงๆ นอกจากเพื่อนที่คุันเคยกันจริงๆ ม่ายงั้นจะมีรูปเยอะกว่านี้
 
 

 
 
รูปอย่างนี้ ทุกคนยินดีให้ถ่ายครับ
 
 
 
 
 

 
       เมื่อคณะกรรมการแถลงผลงานเสร็จก็ยกเวทีให้กับ "คาราโอเกะ"
       คนที่จะขึ้นไปร้องไม่ใช่ง่ายๆนะครับ คิวยาวเพียบ    และต้องชำระคนละ 20 บาทเป็นค่าบำรุงชมรมฯต่อหนึ่งเพลงก่อนจึงจะขี้นร้องได้...สามท่านนี่คงรอคิวไม่ไหวเลยขึันร้องหมู่เสียเลย ดูตั้งอกตั้งใจกันดีนะครับ ไม่วอกแว็ก (เดี๋ยวจะมองไม่เห็นตัวหนังสือ)
 
 
 
 
 
 
            คุณเสน่ห์ ดำขำ ของโปรดคือลาบเลือดซกเล็ก เคยร่วมวงก๊งกันมา ยังแข็งแรงสุขภาพดีเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เข้าใจว่าแกต้องทำหน้าที่กำกับเด็กควบคุมเครื่องเสียงเครี่องดนตรีในงานนี้ด้วย และเป็นธรรมดาที่ขาดไม่ได้ ใต้โต๊ะจึงมีสก๊อตวิสกี้ซุกอยู่ แต่หาแก้วไม่ได้ก็เลยใช้ความรู้เดิมเอาขวดเป็บซื่มาตัดเป็นแก้วด้วยความชำนาญ พัฒนามากินสก็อตแล้ว แต่ยังไม่ลืมแก้วแม่โขงนะเนี่ย   ขณะเดินผ่านหน้ากล้องเลยกดซะเลย งานนี้เจอกะคุณประเวทย์ คงอยู่กันยาว
 
 
        ก็นำมาบันทึกไว้เล็กๆน้อยๆ โอกาสที่ได้พบเจอเพื่อนเก่าๆที่เคยหัวราน้ำกันมา แต่ตอนนี้บางคนก็สุขภาพไม่ดี ก็ได้แต่ทักทายกันด้วยหวนระลึกถึงความสนุกแต่หนหลัง ส่วนคนไหนที่สุขภาพยังดีก็ว่ากันไป (ด้วยความอิจฉา)  มางานนี้ก็ได้ข่าวเพื่อนเสียชีวิตไปอีกหนึ่งคน ก็ขอให้เพื่อนหลับให้สบายเถิด ผู้ที่ยังอยู่ก็คงต้องดิ้นรนกันต่อไป
 
 
       สุดท้ายขอฝาก "ขำ ขำ" แต่บางทีก็ไม่ขำไว้ดังนี้...
 
       แสนเสียดาย 
       ที่ตายแล้ว  ยังใช้เงินไม่หมด
 
      แสนสลด
      ที่ใช้เงินหมด แล้วยังไม่ตาย

ประโยคหลังนี่ ก็คงจะอยู่ได้อีกไม่นานหรอก เดี๋ยวก็อดตายไปเองแหละ
 
 
 
      สวัสดี เดือนแรกของปีครับ......
 
 
^^^^^^^^^^^^^
 

No Response to "ไปร่วมประชุม ชกฟน."

แสดงความคิดเห็น